Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TIỆC CƯỚI TẠI THÁNG MƯỜI HOTEL & RESORT

07Th11

Tháng Mười Hotel & Resort nơi đặt niềm tin để tổ chức các sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Sảnh tiệc cưới sang trọng sức chứa 400 khách, âm thanh ánh sáng hiện đại với đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình và hiếu khách luôn mang đến cho quý khách hài lòng. Đầu bếp chuyên nghiệp kinh nghiệm hơn 20 năm trong trong nghề bếp.

Giá chỉ với 2.200.000đ/bàn/10 người, nhiều ưu đãi lên đến 10.000.000đ dành cho quý khách khi tổ chức tiệc cưới tại Tháng Mười Hotel & Resort. Đặc biệt có phòng hoa chúc dành riêng cho Cô dâu – Chú rể trong đêm tân hôn.

Hotline: 0931.544.911 / 0933.362.768

Du lịch Vũng Tàu được mùa khách cuối hè

16Th8

Một gia đình du khách đến từ TP.Hồ Chí Minh “trải nghiệm rừng” trong khuôn viên KDL Sài Gòn – Bình Châu.

Mùa du lịch hè của BR-VT thường bắt đầu từ tháng 6 và cao điểm là tháng 7 khi HS các cấp nghỉ hè hoàn toàn. Sang tháng 8, lượng khách giảm dần vì nhiều gia đình tập trung chuẩn bị cho con em vào năm học mới. Thế nhưng, thời điểm này, các KDL, khách sạn vẫn rất đông khách du lịch lưu trú, nghỉ dưỡng. 

CÔNG SUẤT PHÒNG CAO

Có mặt tại Bãi Sau (TP.Vũng Tàu) vào chiều thứ Năm (8/8), chúng tôi ghi nhận các tuyến đường tập trung nhiều nhà nghỉ ở khu vực Bãi Sau như: Phó Đức Chính, La Văn Cầu, Phan Văn Trị, Hoàng Hoa Thám lượng người từ các khách sạn, nhà nghỉ đổ ra tắm biển khá nhiều, cộng thêm lượng du khách tiếp tục tìm phòng lưu trú khiến khu vực này rất nhộn nhịp. Ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Ban quản lý các KDL TP.Vũng Tàu cho biết, chỉ tính riêng trong tuần đầu tháng 8, có khoảng 215 ngàn lượt người tắm biển, tham gia các hoạt động trên biển, tăng hơn 20 ngàn lượt người so với tuần cuối tháng 7. Các khách sạn, nhà nghỉ, căn hộ, biệt thự du lịch đều kín khách. “Không chỉ tuần này mà nhiều tuần trước, chúng tôi phải từ chối rất nhiều khách hỏi thuê phòng. Nhóm khách này thường là khách lẻ, đi ô tô cá nhân. Tôi đang cho thuê 10 căn hộ, nhưng nếu có gấp đôi vẫn bán được vì lượng khách hỏi phòng quá nhiều”, một chủ kinh doanh căn hộ cho thuê tại chung cư OSC Land (TP.Vũng Tàu) cho hay.

Bãi Sau vẫn đông khách trong tuần đầu tháng 8.

Từ đầu tháng 8, thời tiết thường xuyên mưa gió, không ủng hộ cho du lịch, song với lợi thế giao thông thuận tiện, BR-VT vẫn là lựa chọn hàng đầu của du khách trước thời điểm kết thúc mùa du lịch hè. Ghi nhận tại các KDL, cơ sở lưu trú lượng khách đến tắm biển, nghỉ ngơi, lưu trú, ăn uống khá đều trong tuần và tăng mạnh cuối tuần. Ông Nguyễn Văn Hùng, Giám đốc KDL – Khách sạn Thùy Dương cho biết, mùa hè năm nay, lượng khách đổ về khu vực Phước Hải nghỉ dưỡng nhiều hơn. Công suất phòng của KDL – Khách sạn Thùy Dương trong 2 tháng hè đạt trên 70% trong tuần và 100% cuối tuần/155 phòng, tăng gần 20% so với cùng kỳ.

Hương Phong-Hồ Cốc Beach Resort (huyện Xuyên Mộc) cũng ghi nhận khối phòng lưu trú luôn đầy khách vào cuối tuần từ tháng 7 và đạt hơn 80% ngày thường. “Nếu có thêm gấp đôi lượng phòng hiện tại (tức 100 phòng), chúng tôi vẫn bán hết vì gần như tuần nào cũng phải từ chối rất nhiều yêu cầu đặt phòng. Hiện nay đã cuối mùa hè, nhưng lượng khách lưu trú vẫn rất đông, khách đi về trong ngày, sử dụng dịch vụ tắm biển, ăn uống duy trì đều đặn từ 200-400 người/ngày”, ông La Văn Hưng, Phó Giám đốc Hương Phong-Hồ Cốc Beach Resort cho hay.

Từ đầu tháng 8 đến nay, trung bình mỗi ngày KDL Sài Gòn – Bình Châu và Khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc (thuộc Công ty CP Du lịch Sài Gòn Bình Châu) đón hơn 500 lượt khách đến vui chơi trong ngày. Công suất phòng cuối tuần luôn đạt 99%. Ông Ngô Bá Hương, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch Sài Gòn-Bình Châu, cho biết, từ tháng 7 đến nay, Công ty đón và phục vụ gần 50.000 lượt khách, doanh thu tương đương cùng kỳ năm ngoái. “Từ nay đến lễ 2/9, đơn vị đã kín khách đặt phòng dịp cuối tuần. Đây là điều đáng mừng vì mùa du lịch cao điểm có tín hiệu kéo dài hơn”, ông Hương nói.

Du khách chọn hải sản đã chế biến sẵn tại Hương Phong-Hồ Cốc Beach Resort.

KHÁCH TIÊU DÙNG TẠI CHỖ NHIỀU HƠN

Khách đông, các nhà hàng trong khuôn viên các khách sạn, KDL như: Thùy Dương, Biển Đông, Gió Biển, Sài Gòn-Bình Châu, Green, nhà hàng Hòn Rù Rì (Hồ Mây Park); những quán ăn có thương hiệu, không gian thoáng rộng như: Gành Hào, Vạn Chài, Lan Rừng, Thành Phát, Lâm Đường, lẩu cá đuối Út Mười, Thanh Tuấn, Tê Giác Quán, Ốc Tự Nhiên, Bánh khọt Gốc vú sữa, Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu, The Pizza Company, Chợ Du lịch Vũng Tàu… cũng đông nghẹt khách ăn uống.

Ông Nguyễn Văn Hùng cho hay, khách đoàn ăn uống tăng mạnh. Ngày nào, KDL – Khách sạn Thùy Dương cũng có tối thiểu 200 khách đặt ăn. Cuối tuần lượng khách ăn cơm trưa và tối theo đoàn lên đến 1.500 người. Doanh thu từ bán hàng ăn trong mùa hè này tăng hơn 30% so với cùng kỳ. Cuối tuần này, KDL Biển Đông có hơn 1.000 khách đặt trước dịch vụ vui chơi, tắm biển, ăn uống. “Đây là đợt khách thứ 2 trong hợp đồng 20 ngàn khách sẽ về KDL Biển Đông tổ chức teambuilding, tắm biển, ăn uống từ nay đến cuối năm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã ký được thêm 2 hợp đồng nữa với lượng khách tương đương bắt đầu về BR-VT nghỉ dưỡng từ tháng 9, hứa hẹn mùa thấp điểm hoạt động du lịch tại Biển Đông vẫn sẽ nhộn nhịp”, ông Phan Văn Thực, Phó Giám đốc KDL Biển Đông nói.

Mặc dù khách đông nhưng toàn tuyến biển, bãi tắm, vỉa hè, công viên, các điểm vui chơi công cộng luôn được duy trì sạch sẽ. Các lực lượng chức năng thường xuyên chốt chặn, nhắc nhở du khách không ăn nhậu, xả rác bừa bãi. Công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn, vệ sinh môi trường, giá cả được kiểm soát tốt.

Bài, ảnh: ĐAN CHÂUKhông chỉ các nhà hàng, quán ăn đông khách, hầu hết các quán cà phê, trà sữa có vị trí đẹp trên tuyến đường ven biển Hạ Long – Quang Trung – Trần Phú như: Ocap 1, Hoa Sứ, Bạch Dinh, Kỳ Hòa, E-coffee… cũng tấp nập. Các vựa hải sản ở khu vực Sao Mai-Bến Đá, đường Hạ Long, Hoàng Hoa Thám… lượng khách đến mua hải sản tươi sống rất đông. Bà Nguyễn Thị Hà, chủ vựa hải sản Tư Hà (10 Hoàng Hoa Thám, phường 1) cho biết, ngày cuối tuần vựa Tư Hà tiêu thụ hơn 400kg hải sản các loại, tăng gần 50% so với ngày thường. Trong đó, khách từ TP.Hồ Chí Minh mua ghẹ, ốc đóng thùng xốp mang về rất nhiều…